" Công ty sản xuất balo quà tặng, balo quảng cáo, balo laptop in ấn theo yêu cầu

Công ty sản xuất balo quà tặng, balo quảng cáo, balo laptop in ấn theo yêu cầu

Hiện nay, nhu cầu may balo làm quà tặng quảng cáo chất lượng cao, giá rẻ đang được nhiều quan tâm. Để có thể đáp ứng được các tiêu chí về quà tặng cũng như nhu cầu ngày càng tăng. Thì ngày càng nhiều doanh nghiệp, công ty sản xuất  balo quà tặng, balo quảng cáo, balo laptop in ấn theo yêu cầu. Tuy nhiên vì sự đa dạng của các đơn vị cung cấp đôi khi lại khiến các doanh nghiệp “bị lạc” không tìm được đơn vị uy tín. 

Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Inogift Sg sẽ giúp bạn thể chọn được một công ty sản xuất quà tặng uy tín, chất lượng có giá tận xưởng. 

Các doanh nghiệp nên chọn balo làm quà tặng quảng cáo

Thông thường mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành hàng đều có những món quà tặng đặc trưng khác nhau. Điển hình như các cửa hàng xe máy với đặc trưng là an toàn giao thông thì chọn nón bảo hiểm làm quà tặng quảng cáo. Hay những đơn vị kinh doanh laptop hay trường cao đẳng, đại học thường chọn balo để làm quà tặng kèm.  Vậy balo thì phù hợp với những doanh nghiệp nào? 

XEM THÊM: 

Top 10 quà tặng may mặc được sử dụng nhiều nhất thị trường 2022 | INOGIFT SG

Giải pháp quà tặng may mặc in thêu logo công ty doanh nghiệp tại INOGIFT SG

Theo kinh nghiệm sau nhiều năm làm trong nghề quà tặng, Inogift thấy rằng mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng balo làm quà tặng quảng cáo.

 

Những chiếc balo với thông điệp ý nghĩa, nổi bật sẽ đồng hàng cùng khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Từ đi làm, đi học, đi du lịch hay thậm chí trong những cuộc đi chơi. Nhờ đó, thương hiệu của doanh nghiệp được lan tỏa đến nhiều người hơn. Bởi hầu hết, mọi khách hàng đều sử dụng những chiếc balo để đựng đồ dùng cá nhân theo bên mình trong suốt hành trình. Chính vì tính cá nhân hóa, mà balo sẽ giúp cho thương hiệu của bạn không chỉ được ghi nhớ nhiều hơn mà chúng còn là công cụ để đưa thương hiệu đến nhiều người hơn. Nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh về một số lĩnh vực như bảo hiểm, trường học, bán hàng,… đều có thể sử dụng balo để làm quà tặng. 

Inogift Sg – Công ty sản xuất balo quà tặng, balo quảng cáo, balo laptop in ấn theo yêu cầu. 

Inogift Sg là công ty sản xuất, cung cấp và phân phối quà tặng có hơn 1 thập kỷ hoạt động và phát triển. Với một đội ngũ nhân viên cùng chí hướng, cùng niềm đam mê bất tận về phát triển quà tặng. Inogift Sg có thể tự tin nói rằng chúng tôi có đủ kinh nghiệm và kiến thức để tư vấn cũng như đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng. Do đó, Inogift Sg đã có cơ hội được góp mặt vào danh sách top 10 công ty quà tặng sáng tạo, uy tín nhất khu vực miền Nam.

Inogift Sg chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm quà tặng cho:

  • Quà tặng khuyến mãi cho doanh nghiệp, công ty
  • Quà tặng chăm sóc khách hàng
  • Quà tặng đại hội, đại biểu
  • Quà tặng kỷ niệm ngày thành lập
  • Quà tặng ra mắt sản phẩm mới
  • Quà tặng hội nghị, hội thảo
  • Quà tặng quảng cáo
  • Quà tặng giáo dục
  • Một số quà tặng khác

Vì sao nên chọn Inogift Sg làm đơn vị sản xuất quà tặng theo yêu cầu

Khi đến với Inogift Sg, quý khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Không chỉ được tư vấn miễn phí, chi tiết, tận tình. Khách hàng còn được đội ngũ nhân viên chúng tôi gợi ý, đưa ra những giải pháp quà tặng tối ưu phù hợp với nhu cầu và tiêu chí chương trình. Nhờ đó,  thương hiệu của quý doanh nghiệp, quý khách hàng được nâng cao ý nghĩa cũng như giá trị trong lòng khách hàng.

Với phương châm hoạt động “chất lượng tạo niềm tin” chúng tôi đã cố gắng không ngừng nghỉ, luôn mang đến những món quà tặng có giá trị tốt nhất cho khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu rằng, chất lượng quà tặng chính là bộ mặt của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên thiết kế, chuyên viên chế tác có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật cao. Từ đó, tạo ra những món quà tặng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ quà tặng truyền thống đến hiện đại với xu hướng mới nhất. 

Chưa dừng lại ở đó, Inogift Sg tự tin là một trong những số ít đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại. Từ đó, hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng đang có nhu cầu làm balo quà tặng in logo theo yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ : 135 Cộng Hòa Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM

Hotline : 0886 83 89 36 – 0941 46 9229

KHO XƯỞNG : Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.HCM

Bài viết liên quan
Mua quà tết cho cán bộ công nhân viên ở đâu đẹp và ý nghĩa

Mua quà tết cho cán bộ công nhân viên ở đâu đẹp và ý nghĩa

Nội dung bài viết1 Xu hướng tặng quà tết cho...

Báo giá giải pháp quà tặng đại hội Công đoàn mới nhất 2023 | INOGIFT SÀI GÒN

Nội dung bài viết1 Giải pháp quà tặng đại hội...